Quá trình hình thành và phát triển Quá trình hình thành và phát triển

Nội thất The One thành lập ngày 1/11/1995, tiền thân là Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát. Với lịch sử gần 30 năm hình thành và phát triển, Nội thất The One đã và đang khẳng định được vị thế của nhà cung cấp và sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
Số 1 thị trường Việt Nam về Nội thất văn phòng
Châu lục có mặt sản phẩm của Nội thất The One
Tỉnh thành có mặt sản phẩm
Đại lý và Điểm bán sản phẩm

Quá trình hình thành và phát triển Dòng sản phẩm

Sản phẩm của chúng tôi đa dạng với nhiều dòng sản phẩm, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng

Nội Thất The One Cần Thơ là nhà cung cấp hàng đầu về các sản phẩm nội thất văn phòng tại Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL. Tại đây, Quý khách sẽ được tư vấn tận tâm về sản phẩm cũng như tư vấn về các phương án thiết kế không gian văn phòng của mình, văn phòng của Quý khách sẽ được lên thiết kế layout 2D và phối cảnh 3D, đến với chúng tôi Quý khách sẽ được ” Tận mục sở thị ” các sản phẩm nội thất văn phòng được trưng bày tại Showroom, được tận mắt tham quan xưởng sản xuất với dây chuyền máy móc hiện đại. Nội Thất Giá Tại Xưởng đối với các sản phẩm đặt hàng theo yêu cầu.

Bàn Ghế Văn Phòng – Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng – The One Cần Thơ

Không gian nội thất văn phòng hợp lý đảm bảo tiêu chuẩn cũng như có tính thẩm mỹ cao đang là vấn đề được các doanh nghiệp hết sức quan tâm. Chính điều đó đã đem đến cho cán bộ công nhân viên nguồn cảm hứng, ý tưởng, năng lượng làm việc,…. Với mong muốn góp phần nâng cao chất lượng làm việc cho cán bộ công nhân viên các cơ quan doanh nghiệp. Nội Thất The One luôn không ngừng nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm mới, mọi sản phẩm tạo ra luôn hướng tới lợi ích khách hàng.

Đôi nét giới thiệu về Nội Thất The One

Nội Thất The One ( Tiền thân là Nội Thất Hòa Phát ) – Nhà sản xuất phân phối nội thất hàng đầu Việt Nam bởi thương hiệu uy tín & chất lượng sản phẩm cao cấp: Bàn ghế văn phòng, bàn làm việc, vách ngăn văn phòng, bàn ghế giám đốc cao cấp, tủ tài liệu, két sắt chống cháy an toàn bảo mật, quầy giao dịch, và các dòng nội thất trường học, nội thất công cộng, nội thất bệnh viện, nội thất gia đình,…

Thương hiệu Nội Thất The One

Nội thất The One một trong những thương hiệu nội thất uy tín, số 1 tại Việt Nam. Trải qua 26 năm thành lập và phát triển Nội thất The One ngày càng lớn mạnh, khẳng định được vị thế của nhà sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập vào ngày 01 tháng 11 năm 1995 với tên gọi là Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát. Đầu năm 2022, thương hiệu Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, ra mắt Slogan và bộ nhận diện mới gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng toàn quốc. Trải qua hơn 26 năm hoạt động tại Việt Nam (từ 1995), thương hiệu Nội thất Hòa Phát, với 6 ngành hàng nội thất chủ đạo: văn phòng – công trình – trường học – y tế – gia đình – gia dụng, đã trở thành thương hiệu nội thất “quốc dân” được mọi người tin tưởng lựa chọn. Với kinh nghiệm sản xuất nội thất và quy mô xưởng sản xuất cùng trang thiết bị hiện đại, nội thất The One tin tưởng sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng.  Với tầm nhìn và định hướng phát triển cho tương lai, nội thất The One tiếp tục sáng tạo, cải tiến sản phẩm để đáp lại sự tin yêu của khách hàng và xã hội bằng “Sản phẩm và dịch vụ tốt nhất”. Và từng bước vươn lên vị trí hàng đầu Đông Nam Á.  

Tầm nhìn, định hướng, sứ mệnh và giá trị cốt lõi

Với tầm nhìn và định hướng phát triển của mình trong tương lai, nội thất The One đang ngày càng sáng tạo và hoàn thiện các sản phẩm để đáp lại sự tin cậy của khách hàng và cộng đồng những “Sản phẩm và Dịch vụ tốt nhất”, từng bước vươn tới vị thế dẫn đầu Đông Nam Á.

TẦM NHÌN

– Giữ vững vị trí tiên phong trong ngành hàng nội thất văn phòng tại Việt Nam. “Tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”.

– Khẳng định vị thế thị phần số 1 Việt Nam.

– Trở thành công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

SỨ MỆNH

– Cung cấp các sản phẩm nội thất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

– Cùng sự phát triển của xã hội, mọi sản phẩm tạo ra luôn hướng tới lợi ích khách hàng.

– Hợp tác bền vững và trở thành đối tác tin cậy, mang lại giá trị hấp dẫn lâu dài cho các Đại lý, nhà phân phối.

– Phát huy tài năng, trí tuệ và tạo môi trường cho các thành viên của mình được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ về tinh thần, vật chất.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

– Khát vọng

– Nhiệt huyết

– Sáng tạo

– Quan tâm (Lấy khách hàng làm trọng tâm trong triết lý kinh doanh và phát triển công ty)

Sản phẩm Nội Thất The One Cần Thơ cung cấp tại khu vực ĐBSCL

The One Cần Thơ cung cấp tất cả các sản phẩm của Công ty cổ phần nội thất The One, cũng như đảm bảo tất cả các chính sách bảo hành, chất lượng hàng hóa, tiến độ công trình theo tiêu chuẩn của nội thất The One trên toàn quốc. Tiếp nối các sản phẩm đã được khẳng định bằng sự tin tưởng của khách hàng 26 năm qua, nội thất The One Cần thơ với các ngành hàng chủ đạo sau:

+330 Mẫu bàn văn phòng mà Nội thất The One Cần Thơ đang cung cấp

Các sản phẩm bàn văn phòng The One chiếm thị phần số  tại Việt Nam trong các công trình trọng điểm, cũng như được các doanh nghiệp tư nhân và nước ngoài tin dùng. Để tiện cho việc lựa chọn thì bàn văn phòng được chia ra các dòng sản phẩm sau:

Bàn văn phòng lãnh đạo

Bàn lãnh đạo The One được thiết kế và sản xuất với nhiều mẫu mã, kiểu dáng theo nhiều phong cách khác nhau từ truyền thống đến hiện đại đem lại nhiều phương án lựa chọn đa dạng cho quý khách hàng khi có các nhu cầu khác nhau về việc sử dụng các sản phẩm này. Các sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi sản xuất để phù hợp với khí hậu và thói quen của người tiêu dùng Việt Nam.

Mẫu bàn lãnh đạo Luxury.

Mẫu bàn lãnh đạo Luxury.

Bàn nhân viên văn phòng

Bàn nhân viên The One là dòng sản phẩm bàn làm việc với chất liệu, kiểu dáng và tính năng đơn giản, tiện dụng, thích hợp cho nhân viên văn phòng làm việc.

Mẫu bàn nhân viên Ledear

Mẫu bàn nhân viên Ledear

Bàn chân sắt văn phòng

Bàn chân sắt The One là sản phẩm bàn làm việc văn phòng sử dụng chân và khung bàn bằng sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống nước, ẩm mốc, phù hợp với môi trường nóng ẩm.

Mẫu bàn chân sắt The One.

Mẫu bàn chân sắt The One.

Cụm Module bàn làm việc

Cụm Module bàn làm việc luôn là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp công ty sử dụng để bố trí sắp xếp bàn làm việc được khoa học và tập trung hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu module nhưng module bàn làm việc The One lại chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội bắt kịp xu hướng thiết kế hiện đại.

Cụm Module bàn làm việc The One được thiết kế đơn giản và hiện đại.

Cụm Module bàn làm việc The One được thiết kế đơn giản và hiện đại.

Bàn họp văn phòng

Bàn họp văn phòng The One là dòng sản phẩm nội thất không thể thiếu ở phòng họp của bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào. Bàn Họp văn phòng của nội thất The One đẹp, đa dạng trong kiểu dáng, mẫu mã với sự thiết kế hiện đại và chất liệu cao cấp nắm đúng nhu cầu của người tiêu dùng.

Mẫu bàn họp gỗ Veneer cao cấp The One.

Mẫu bàn họp gỗ Veneer cao cấp The One.

 

Bàn Họp văn phòng của nội thất The One sẽ góp phần mang đến cho không gian phòng họp them phần sang trọng và chuyên nghiệp khi bạn lựa chọn kết hợp thiết kế phù hợp và đồng bộ cùng với các loại ghế họp chân quỳ, ghế họp chân gỗ, ghế họp lưới,…

 

Sofa văn phòng The One

Ghế sofa văn phòng The One được thiết kế hiện đại, sang trọng, phong thú về màu sắc, đa dạng về chất liệu, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, rất thích hợp cho phòng tiếp khách của công ty, hay của giám đốc. Một bộ ghế sofa văn phòng luôn là sự lựa chọn tối ưu cho các công ty hiện nay.

Mẫu sofa văn phòng The One cao cấp.

Mẫu sofa văn phòng The One cao cấp.

Hộc & tủ phụ văn phòng

Hộc & Tủ phụ là các sản phẩm đi kèm với bàn làm việc khi có nhu cầu, các sản phẩm được thiết kế có tính năng động cao với các bánh xe di chuyển, giúp tiện lợi khi sử dụng, thay đổi, di chuyển.

Hộc di động.

Hộc di động.

Mẫu tủ phụ gỗ Veneer sơn PU cao cấp.

Mẫu tủ phụ gỗ Veneer sơn PU cao cấp.

Vách ngăn văn phòng làm việc

Vách ngăn văn phòng là dòng sản phẩm giúp tạo không gian riêng cho từng vị trí làm việc, tuy nhiên giữ được sự liên kết giữa các nhóm hay phòng ban, tạo ra một không gian mở cho văn phòng.

Mẫu vách ngăn văn phòng The One.

Mẫu vách ngăn văn phòng The One.

+285 Mẫu ghế văn phòng Nội thất The One Cần Thơ

Các sản phẩm ghế văn phòng The One tại Cần Thơ đang được chúng tôi cung cấp đầy đủ và được khách hàng tín nhiệm trong thời gian qua. Sản phẩm ghế văn phòng được chia ra các dòng sản phẩm sau:

 

Ghế lãnh đạo

Ghế lãnh đạo The One là sản phẩm ghế giành cho cấp lãnh đạo quản lý, được thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp cùng với nhiều tính năng, tạo sự thoải mái và tiện lợi khi ngồi làm việc.

Một số mẫu ghế lãnh đạo cao cấp The One.

Một số mẫu ghế lãnh đạo cao cấp The One.

Ghế nhân viên văn phòng

Là dòng ghế được thiết kế và sản xuất tối giản, với các chức năng cơ bản. Tạo sự đồng bộ cho văn phòng làm việc. Ghế nhân viên The One được thiết kế đa dạng về màu sắc, mẫu mã và chủng loại, vì thế sẽ có nhiều phương án lựa chọn cho quý khách

Một số mẫu ghế nhân viên văn phòng The One.

Một số mẫu ghế nhân viên văn phòng The One.

Ghế lưới văn phòng

Ghế lưới văn phòng The One là dòng sản phẩm ghế văn phòng được thiết kế với lưng và nệm bọc lưới, tạo sự thông thoáng khi ngồi làm việc với thời gian dài. Các sản phẩm ghế lưới văn phòng đang được ưa chuộng lựa chọn và sử dụng hiện nay.

Mẫu ghế lưới văn phòng The One.

Mẫu ghế lưới văn phòng The One.

Ghế họp văn phòng

Ghế họp The One là sản phẩm dành cho các phòng họp, ghế trước bàn lãnh đạo. Ghế được thiết kế với nhiều mẫu mã sang trọng, giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn phù hợp với bàn họp và không gian phòng họp của doanh nghiệp mình.

Một số ghế họp văn phòng The One.

Một số ghế họp văn phòng The One.

Ghế quầy bar – lễ tân

Là dòng ghế được trang bị cho khu vực sảnh chờ tiếp khách, trước quầy lễ tân cho các doanh nghiệp, khách sạn, quán bar – coffee

Một số mẫu ghế quầy bar – Lễ tân.

Một số mẫu ghế quầy bar – Lễ tân.

Ghế phòng chờ

Ghế phòng chờ The One được thiết kế và sản xuất đa dạng về mẫu mã và chất liệu, bang ghế từ 2 chỗ đến 5 chỗ, chất liệu inox, nhựa, màu sắc da dạng. Ghế được trang bị cho các khu công cộng như: Bệnh viện, trường học, phòng khám, …

Mẫu ghế phòng chờ 5 chỗ.

Mẫu ghế phòng chờ 5 chỗ.

Ghế nhà thì đấu

Ghế nhà thi đấu được sản xuất với chất liệu nhựa có khả năng chống chịu ăn mòn khi ngoài trời dùng cho các sân vận động, nhà thi đấu,…

Ghế nhà thi đấu.

Ghế nhà thi đấu.

Ghế hội trường

Sản phẩm ghế hội trường The One sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu cho các hội trường, phòng họp lớn, rạp chiếu phim, … Với đầy đủ các mẫu mã cùng với chức năng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

Ghế hội trường, hội nghị, rạp chiếu phim.

Ghế hội trường, hội nghị, rạp chiếu phim.

+195 mẫu tủ hồ sơ văn phòng Nội Thất The One Cần Thơ

Sản phẩm tủ hồ sơ văn phòng được công ty sản xuất đáp ứng tất cả yêu cầu, công năng, mục đích sử dụng như: Tủ lãnh đạo, Tủ hồ sơ gỗ, tủ hồ sơ sắt, tủ đựng chìa khóa, tủ ghép,…

Tủ hồ sơ lãnh đạo

Mẫu tủ hồ sơ lãnh đạo được sản xuất đa dạng về chất liệu cũng như mẫu mã, từ chất liệu cao cấp như gỗ Veneer sơn Pu cho tới gỗ MFC phủ Melamine, cung với mẫu mã được thiết kế sang trọng, lịch lãm, nâng tầm không gian văn phòng các cấp lãnh đạo các cơ quan doanh nghiệp. Điều đó giúp lãnh đạo tự tin khi tiếp khách, hội họp hoặc trao đổi công việc trong văn phòng của mình.

Sản phẩm tủ lãnh đạo cao cấp The One.

Sản phẩm tủ lãnh đạo cao cấp The One.

Tủ hồ sơ gỗ văn phòng

Tủ hồ sơ gỗ văn phòng là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi văn phòng làm việc, nó giúp lưu trữ hồ sơ, truy tìm hồ sơ một cách tiện lợi, ngăn nắp và khoa học hơn. Tủ gỗ được sản xuất hoàn toàn bằng gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống trầy, hoặc MFC phủ Laminate. Cùng với nhiều mẫu mã như: Tủ cao 2 cánh, tủ cao 3 cánh, tủ cao 4 cánh, tủ thấp, tủ cánh gỗ kết hợp cánh kính.

Tủ gỗ văn phòng The One.

Tủ gỗ văn phòng The One.

Tủ hồ sơ sắt văn phòng

Cũng như tủ hồ sơ gỗ thì tủ hồ sơ sắt cũng được thiết kế đa dạng về mẫu mã như tủ gỗ. Tuy nhiên tủ sắt có ưu điểm hơn tủ gỗ về khả năng chống chịu tốt trong môi trường có độ ẩm cao mà tủ gỗ không phù hợp. Hơn nữa tủ sắt chịu được tải trọng để hồ sơ được tốt hơn nhờ các đợt tủ gia cố thêm các sóng chịu lực.

Tủ sắt văn phòng The One.

Tủ sắt văn phòng The One.

Tủ để đồ cá nhân locker

Tủ locker là loại tủ được thiết kế và sản xuất chia nhiều ô nhỏ với ổ khóa riêng biệt dành cho công nhân các nhà máy, trường học, phòng tập GYM, bệnh viện. Tủ được sản xuất với nhiều loại khác nhau từ 1 ô đến loại 30 ô, có loại để treo được quần áo bảo họ, có loại dùng để đồ cá nhân nhỏ gọn.

Mẫu tủ locker 30 ngăn.

Mẫu tủ locker 30 ngăn.

Tủ sắt an toàn văn phòng

Tủ sắt an toàn là dòng sản phẩm tủ được trang bị ổ khóa mật mã, khóa điện tử cho từng khoang riêng biệt như được trang bị trên két sắt ( két bạc ). Tủ tường được dùng để lưu giữ những hồ sơ quan trọng cần độ bảo mật cao.

Tủ sắt an toàn được trang bị khóa mật mã cho từng khoang.

Tủ sắt an toàn được trang bị khóa mật mã cho từng khoang.

Tủ để file hồ sơ

Với việc phải quản lý nhiều tài liệu với số lượng nhỏ, thì việc trang bị tủ để file là một giải pháp hoàn hảo giải quyết được những khó khan đó, tủ được thiết kế và sản xuất với nhiều loại với số lượng ngăn khác nhau từ 2 ngăn kéo đến 21 ngăn.

Mẫu tủ file hồ sơ.

Mẫu tủ file hồ sơ.

Tủ sắt gấp gọn

Là dòng tủ được thiết kế có thể gấp gọn lại nhằm thuận tiện cho việc di chuyển, phù hợp với các văn phòng làm việc tại công trường, các văn phòng thường xuyên phải di chuyển vị trí.

Tủ sắt hồ sơ được thiết kế có thể gấp gọn.

Tủ sắt hồ sơ được thiết kế có thể gấp gọn.

Tủ thư viện di động

Tủ thư viện di động là loại tủ được trang bị hệ thống ray trượt, có thể đẩy để đóng mở các khoang chứa hồ sơ. Sản phẩm dùng để lưu trữ hồ sơ với số lượng lớn và phải truy xuất hồ sơ thường xuyên nhưng không gian nhỏ như: Thư viện, kho lưu trữ dữ liệu, ….

Tủ thư viện di động đươc Nội thất The One sản xuất.

Tủ thư viện di động đươc Nội thất The One sản xuất.

Giá sắt để tài liệu

Cũng như tủ thư viện di động, Tuy nhiên đối với giá sắt để liệu phù hợp với kho lưu trữ có diện tích lớn, vì sản phẩm không có khả năng di động, chỉ có thể ghép lại từng dãy.

Giá sắt lưu trữ hồ sơ 5 khoang.

Giá sắt lưu trữ hồ sơ 5 khoang.

Tủ treo chìa khóa

Vấn đề quản lý số lượng chìa khóa lớn như các nhà máy, khách sạn, các kho lưu trữ. Thì việc đó vô cùng khó khăn. Nắm bắt được khó khăn đó cty CP Nội Thất The One đã đưa ra dòng sản phẩm tủ treo chìa khóa với số lượng chìa khác nhau như: Tủ 60 chìa, tủ 100 chìa, tủ 200 chìa.

Tủ treo chìa khóa 100 chìa.

Tủ treo chìa khóa 100 chìa.

+79 Mẫu két sắt The One

Két sắt The One là sản phẩm két được sản xuất từ tập đoàn thép Hòa Phát, là tập đoàn thép hàng đầu Việt Nam về doanh số cũng như chất lượng, được người tiêu dùng và các công trình trọng điểm sử dụng.

Két sắt Legend

Đúng như tên gọi “ Legend “ dịch ra tiếng Việt là “ Huyền thoại “ Két sắt Legend được chú trọng tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ từ khâu thiết kế tới khâu sản xuất, không những sản phẩm được sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng, cao cấp, mà còn được trang bị các ổ khóa hiện đại và thông minh, giúp cho việc sử dụng đơn giản mà vẫn đảm bảo tính bảo mật cao.

Mẫu két sắt cao cấp Legend.

Mẫu két sắt cao cấp Legend.

Két sắt Pioner

Là sản phẩm ra mắt người tiêu dùng cùng với két Legend, Két sắt Pioneer mang ý nghĩa “ người tiên phong “ . Trên sản phẩm được trang bị những tính năng sử dụng hàng đầu, tiên tiến và hiện đại nhất đối các loại két sắt trên thị trường.

Mẫu két sắt cao cấp Pioneer.

Mẫu két sắt cao cấp Pioneer.

Két sắt cao cấp The One

Là dòng sản phẩm két sắt cao cấp được sản xuất của tập đoàn thép Hòa Phát, sản phẩm đã khẳng định được vị trí và chất lượng trong lòng người tiêu dùng Việt. Với nhiều mẫu mã, chức năng khác nhau, đảm bảo đáp ứng một cách tốt nhất đối với người sử dụng.

Dòng két sắt cao cấp The One.

Dòng két sắt cao cấp The One.

Két sắt thông minh

Với yêu cầu ngày càng khắt khe cùng với sự phát triển về công nghệ sản xuất những sản phẩm có chức năng hiện đại, từ đó dòng sản phẩm két sắt thông minh được nghiên cứu và sản xuất với mong muốn phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Dòng két này được trang bị các chức năng báo trộm khi có người mở két trái phép, di chuyển hoặc có sự tác động vào két. Khi đó nó sẽ báo về điện thoại của chủ nhân.

Mẫu két sắt thông minh.

Mẫu két sắt thông minh.

Két sắt tài lộc

Đúng với tên gọi của sản phẩm, mong muốn khách hàng khi mua két sắt tài lộc sẽ đem đến nhiều tài lộc may mắn cho gia chủ.

Két sắt tài lộc được sản xuất tại nhà máy thép Hòa Phát.

Két sắt tài lộc được sản xuất tại nhà máy thép Hòa Phát.

Két sắt an toàn

Là dòng két sắt phổ thông, công ty mong muốn đưa được sản phẩm két sắt an toàn tới mọi nhà, giúp cho mọi gia đình có nơi để cất giữ những tài sản, giấy tờ quý giá.

Mẫu két sắt an toàn The One.

Mẫu két sắt an toàn The One.

Két sắt khách sạn

Với thiết kế nhỏ gọn, két sắt khách sạn được thiết kế và sản xuất chuyên dụng cho các nhà nghỉ, khách sạn, khu nghĩ dưỡng, két có thể bỏ vào tủ, hay mang theo một cách dễ dàng.

Két khách sạn nhỏ gọn, được trang bị khóa điện tử.

Két khách sạn nhỏ gọn, được trang bị khóa điện tử.

Két sắt Hàn Quốc

Dòng két sắt nhập khẩu từ Hàn Quốc, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn Châu Âu, được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại về bảo mật, giúp quý khách yên tâm khi cất giữ những vật phẩm quý giá.

Dòng két sắt cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Dòng két sắt cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

+45 Sản phẩm nội thất công trình

Các sản phẩm nội thất văn phòng, cũng như các sản phẩm nội thất công trình của nội thất The One luôn chiếm thị phần số 1 Việt Nam về số lượng. Luôn được các nhà đầu tư tin dùng và đưa vào các công trình trọng điểm, có trên 45 sản phẩm các loại như: Quầy lễ tân, Bục để tượng bác – Bục phát biểu, Bàn hội trường, bàn gấp khung thép, bàn ghế khu công nghiệp, bàn ghế café – khách sạn, giá kệ siêu thị.

Bục để tượng bác – Bục phát biểu

Đối với bất kỳ hội trường nào đều không thể thiếu được 2 sản phẩm bục để tượng bác và bục phát biểu. Các sản phẩm đó đều là sản phẩm quan trọng đối với hội trường, bục tượng bác luôn được đặt vị trí trang trọng nhất, còn bục phát biểu cũng được đặt ở một vị trí trang trọng không kém vì đó là nơi phát biểu của các cấp lãnh đạo trong cuộc họp. Vì thế sản phẩm được thiết kế và sản xuất với tính thẩm mỹ cao, tạo sự uy nghi, sang trọng.

Bục phát biểu được thiết kế sang trọng và uy nghiêm.

Bục phát biểu được thiết kế sang trọng và uy nghiêm.

Bàn hội trường

Sản phẩm bàn hội trường được sản xuất đơn giản, hiện đại, với nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau như: Bàn gỗ Veneer, bàn gỗ sơn PU, bàn gấp di động.

Mẫu bàn hội trường gỗ sơn PU.

Mẫu bàn hội trường gỗ sơn PU.

 

Bàn quầy lễ tân

Bước vào bất kỳ một cơ quan doanh nghiệp, khách sạn đều được trang bị bàn quầy lễ tân tại sảnh chính, tại khu vực này là nơi đầu tiên đón tiếp những vị khách, vì thế sẽ để lại rất nhiều ấn tượng đầu tiên về doanh nghiệp qua không gian sảnh chính. Chính vì điều đó mà khu vực sảnh tiếp khách luôn được các cơ quan doanh nghiệp chú trọng, đặc biệt là bàn quầy và banner đặt logo công ty.

Mẫu bàn quầy lễ tân The One.

Mẫu bàn quầy lễ tân The One.

Bàn gấp khung thép

Bàn gấp khung thép là sản phẩm bàn có chân bằng sắt sơn tĩnh điện, có thể gấp gọn xếp chồng lên nhau. Bàn phù hợp với các hội trường cần sự cơ động cao, chuyển đổi công năng trong thời gian ngắn.

Bàn gấp khung thép, có thể gấp chân lại gọn gàng.

Bàn gấp khung thép, có thể gấp chân lại gọn gàng.

Bàn ghế khách sạn

Các mẫu bàn ghế khách sạn được thiết kế đa dạng về mẫu mã, sản phẩm dùng trang bị cho các phòng khách sạn, khu nghỉ dưỡng cho các phòng riêng ngồi thư giãn.

Mẫu bàn khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng.

Mẫu bàn khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng.

Giá kệ siêu thị

Sản phẩm giá kệ siêu thị được sản xuất với hai loại: Loại 1 mặt và 2 mặt, dùng cho các siêu thị lớn, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, việc được thiết kế với các mắt lưới nhỏ, giúp việc bố trí hàng hóa tiện dụng, dễ vệ sinh.

Kệ siêu thị 2 mặt.

Kệ siêu thị 2 mặt.

+99 Sản phẩm nội thất trường học

Nền giáo dục luôn được quan tâm, vì thế sản phẩm nội thất trường học phục phụ cho công tác giáo dục không thể thiếu. Nội thất The One là một trong những nhà sản xuất nội thất trường học hàng đầu về thị phần, chất lượng cũng như đầy đủ về mẫu mã, các loại sản phẩm chuyên biệt cho giáo dục như: Bàn giáo viên, bàn học sinh mẫu giáo, bàn học sinh cấp 1, bàn học sinh cấp 2, bàn học sinh cấp 3 – Đại học, các loại bàn cho phòng thí nghiệm, tủ kệ – bàn phòng thư viện, bàn phòng tin học, bảng từ, tủ để đồ cá nhân. Các sản phẩm bàn ghế nội thất trường học phần gỗ có 2 phương án sử dụng đó là: Sử dụng gỗ MFC phủ Melanine hoặc gỗ ghép tự nhiên sơn PU.

Bàn ghế giáo viên

Bàn ghế giáo viên được sản xuất với khung thép được thiết kế vững chắc, sơn tĩnh điện chồng sỉ sét kết hợp với gỗ MFC hoặc gỗ ghép tự nhiên.

Bàn giáo viên gỗ gép tự nhiên.

Bàn giáo viên gỗ gép tự nhiên.

 

Bàn ghế cấp 1 – Cấp 2

Các sản phẩm bàn ghế cấp 1 và cấp hai được thiết kế theo tiêu chuẩn cho từng cấp học, chiều cao bàn ghế được thiết kế phù hợp với lứa tuổi để học sinh ngồi với tư thế thoải mái nhất khi học tập.

Mẫu bàn ghế cấp 1 và cấp 2.

Mẫu bàn ghế cấp 1 và cấp 2.

Bàn ghế cấp 3 – Đại học

Với bàn ghế cấp 3 và đại học thì các mẫu bàn được thiết kế kích thước lớn hơn bàn dành cho học sinh cấp 1 và cấp 2, các khung thép chịu lực cũng được tang cường hơn về độ lớn, độ dày thép, giúp cho sản phẩm tăng độ cứng vững và độ bền theo thời gian.

 

Mẫu bàn ghế cấp 3.

Mẫu bàn ghế cấp 3.

 

Bàn ghế học gia đình

Ngoài việc học ở trường thì việc học sinh ôn bài ở nhà là một điều không thiếu của mỗi học sinh. Việc trang bị cho học sinh một bộ bàn ghế đúng tiêu chuẩn sẽ giúp các em có tư thế ngồi thoải mái, từ đó sự tập trung sẽ tốt hơn. Ngoài ra, ở tuổi đang phát triển về thể chất thì việc ngồi đúng vị trí sẽ giúp các em tránh được bệnh lý như: Gù lưng, vẹo cột sống, cận thị, … Các sản phẩm bàn ghế học tại gia đình sẽ giải quyết đó cho các em.

Mẫu bàn học sinh gia đình.

Mẫu bàn học sinh gia đình.

 

Hơn nữa sẽ giúp các em có một góc học tập được sắp xếp gọn gàng khoa học, từ đó tạo cho các em một tính cách tốt trong tương lai.

Bàn ghế mẫu giáo

Cấp học mẫu giáo là quá trình khởi đầu những năm tháng đầu tiên đến trường, môi trường mới sẽ làm cho các em bỡ ngỡ lạ lẫm. Để góp phần chấp cánh cho những mầm non xã hội, nội thất The One luôn chú trọng thiết kế và sản xuất các sản phẩm bàn ghế mẫu giáo thật sống động về hình ảnh – màu sắc, tỉ mỉ về độ hoàn thiện tránh việc gây tổn thương cho các em khi vui chơi.

Bàn ghế dành cho mẫu giáo.

Bàn ghế dành cho mẫu giáo.

 

Bàn ghế phòng thí nghiệm

Với các sản bàn ghế phòng thí nghiệm do nội thất The One sản xuất, được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn về kích thước yêu cầu của bộ giáo dục và đào tạo. Điều đó giúp cho các em học sinh có được thao tác tốt khi làm thì nghiệm.

Mẫu bàn thí nghiệm.

Mẫu bàn thí nghiệm.

 

Giường tầng nội trú

Với các trường nội trú, thì việc trang bị các giường tầng cho các em ngủ là điều không thể thiếu đối với các ký túc xã của trường. Giường tầng nội trú được thiết kế với đầy đủ các thiết bị cho sinh hoạt cá nhân mỗi học sinh như: Tủ quần áo, bàn học, tủ để đồ, cây mắc mùng màn.

Giường tầng nội trú, được trang bị đấy đủ đồ cá nhân.

Giường tầng nội trú, được trang bị đấy đủ đồ cá nhân.

 

Ngoài ra sản phẩm giường tầng nội trú còn được trang bị cho các doanh trại quân đội, ký túc xá sinh viên học sinh, các khu ký túc xá của các nhà máy sản xuất.

Nội thất phòng chức năng – Thư viện

Các sản phẩm nội thất phòng chức năng được trang bị đầy đủ như: Giá kệ thư viện, bàn vi tính, bàn học tin, ghế chức năng.

Bàn dành cho phòng học tin học.

Bàn dành cho phòng học tin học.

Tủ để đồ dùng học sinh

Với mong muốn đem lại một không gian gọn gàng cho các phòng học, nội thất The one đã thiết kế và sản xuất các mẫu sản phẩm tủ để đồ dùng học sinh, với nhiều ngăn chứa đồ, có ngăn để giầy dép bên dưới.

Tủ để đồ học sinh, phần dưới để dép.

Tủ để đồ học sinh, phần dưới để dép.

 

Bảng từ – Bảng viết

Trong các sản phẩm nội thất trường học thì bảng từ –  bảng viết là một trong những sản phẩm phục vụ cho công tác giảng dạy đào tạo không thể thiếu đối với tất cả các cấp học. Ngoài ra còn được các công ty trang bị làm bảng ghi lịch công tác, bảng trong phòng đào tạo, phòng họp.

+120 Sản phẩm nội thất gia đình The One Cần Thơ

Với sứ mệnh mong muốn cung cấp các sản phẩm nội thất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Các sản phẩm nội thất gia đình The one được thiết kế sản xuất đa dạng về mẫu mã, phong cách, và xu thế. Khách hàng sẽ được kiến trúc sư, đo đạc kên bản thiết kế 2D, không gian 3D cho toàn bộ không gian các khu vực từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ. Điều đó giúp khách hàng có được cái nhìn tổng quan cho không gian nội thất ngôi nhà của mình trước khi đi vào sản xuất.

Nội thất phòng khách

Một ngôi nhà thường được đánh giá và ấn tượng về kiến trúc bên ngoài, tuy nhiên bước bào bên trong thì không gian phòng khách lại quyết định sự ấm cúng, hòa đồng và hiếu khách, giúp cho mỗi vị khách đến chơi đều cảm nhận được sự chỉn chu của gia chủ. Mà việc đó lại đến từ các sản phẩm nội thất phòng khách như: Sofa, kệ tivi, kệ dép, các phẩm Decor trang trí.

Mẫu kệ tivi phòng khách.

Mẫu kệ tivi phòng khách.

Nội thất phòng ăn

Kế tiếp phòng khách là phòng ăn, tại đây là không gian sinh hoạt của gia đình, là nơi gia đình có những bữa cơm thân mật hằng ngày, điều đó giúp sợi dây liên kết tình cảm các thành viên trong gia đình ngày tốt hơn. Không những thế phòng ăn cũng là nơi tiếp đãi bạn bè, bà con, anh em,… những bữa cơm thân mật.

Mẫu bàn ăn cao cấp The One.

Mẫu bàn ăn cao cấp The One.

Chính vì điều đó nên không gian phòng ăn hiện nay luôn được coi trọng và đầu tư bài bản về các tính năng tiện lợi khi sử dụng, cũng như tạo ra một không gian hài hòa khi kết hợp từ kệ bếp, bàn ăn, bàn quầy, quầy bar,….

Nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi mỗi người dành 1/3 cuộc đời để nghỉ ngơi thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng, vì thế nội thất phòng ngủ quyết định rất nhiều về chất lượng giấc ngủ lấy lại năng lượng cho ngày làm việc tiếp theo.

Mẫu nội thất phòng ngủ.

Mẫu nội thất phòng ngủ.

Nội thất phòng ngủ được thiết kế với các gam màu trung tính, đem lại cảm giác ấm cúng. Tùy vào phòng ngủ của thành viên trong gia đình sẽ có những thiết kế phù hợp như: phòng ngủ cho người lớn tuổi, phòng ngủ cho vợ chồng trẻ, phòng ngủ cho em bé, … từ đó sẽ có những thiết kế về màu sắc, mẫu mã, chức năng phù hợp cho từng thành viên.   Các sản phẩm như: Giường ngủ, tủ áo, tủ đầu giường, bàn trang điểm, bàn học, kệ tivi,… Sẽ được thiết kế kết hợp về màu sắc, kích thước tạo nên một không gian nghỉ ngơi chất lượng.

Tủ sắt gia đình

Với phòng ngủ không yêu cầu thiết kế thì việc trang bị các mẫu tủ quần áo đơn lẻ là một sự lựa chọn phù hợp trong đó tủ sắt gia đình The One với nhiều mẫu mã được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, giúp cho sản phẩm có độ bền và độ hoàn thiện về thẩm mỹ hàng đầu về dòng tủ sắt gia đình đang được cung cấp ngoài thị trường.

Mẫu tủ sắt gia đình 4 khoang.

Mẫu tủ sắt gia đình 4 khoang.

 

Văn phòng xanh – Xu hướng thiết nội thất văn phòng

Với những lợi ích thiết thực cho sức khỏe và tinh thần từ không gian xanh, tại Việt Nam, vài năm trở lại đây, một số công ty đã chú trọng vào thiết kế nội thất văn phòng để mang đến không gian làm việc hiệu quả hơn cho nhân viên. Trong đó, Nội thất The One là một trong những đơn vị tiên phong đón đầu xu hướng này…

Văn phòng làm việc được thiết kế phối cảnh 3D.

Văn phòng làm việc được thiết kế phối cảnh 3D.

Nội Thất The One nhanh chóng thâm nhập vào thị trường nội thất với các dòng sản phẩm đa dạng về chủng loại, mẫu mã từ dòng trung cấp đến cao cấp, từ đơn giản đến tinh tế. Mỗi sản phẩm không chỉ mang đến giá trị vật chất mà The One còn mang đến giá trị tinh thần về sự an toàn – tin tưởng – thoải mái trong quá trình sử dụng sản phẩm. Thiết kế văn phòng xanh đã xuất hiện từ rất lâu trên thế giới nhưng những năm gần đây mới du nhập vào Việt Nam. Nhằm chung tay hạn chế ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu toàn cầu, văn phòng xanh là xu hướng thiết kế ngày càng được các công ty chú trọng.

Các chính sách ưu đãi khi lựa chọn các sản phẩm Nội thất The One Cần Thơ.

  • Được tư vấn, lắp đặt và vận chuyển nội ô Tp. Cần Thơ.
  • Dựng phối cảnh 3D các sản phẩm The One vào công trình thiết kế.
  • Bảo hành trong 24h làm việc.

Mua các sản phẩm nội thất văn phòng The One tại Cần Thơ

Tại Cần Thơ sản phẩm nội thất văn phòng The One được trưng bày và cung cấp tại địa chỉ:

Số điện thoại liên hệ:

  • P. Dự bán hàng: 02923 883 504 – 0949 228 669
  • P. Dự án:          : 0914 003 808   – 0938 222 665

Địa chỉ Website: www.theonecantho.vn